Bắt đối tượng siết cổ người yêu cướp tài sản

21/10/2014 10:42 - Xem(11277)

 Ngày 20/10, thông tin từ công an quận 1 (TPHCM) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Bùi Đức Tài (24 tuổi, quê TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TPHCM để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.K.L. (23 tuổi, quê TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, tạm trú quận 1).



bat-doi-tuong-siet-co-nguoi-yeu-cuop-tai-san
Nghi can Bùi Đức Tài



Theo thông tin ban đầu, chị L. và Tài có quan hệ tình cảm với nhau cách đây hơn 2 năm. Tuy nhiên thời gian gần đây cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.
Cách đây khoảng 3 tháng, Tài mượn xe gắn máy của chị L. và đem về Bình Dương cầm cố khiến cả hai chia tay.


Ngày 17/10, Tài gọi điện cho chị L. thông báo là đã chuộc lại xe máy và muốn đem trả, cả 2 hẹn gặp nhau tại phòng trọ của chị L. ở số 235B/A11/9 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Khoảng 15h cùng ngày, Tài thuê xe ôm chở đến phòng trọ của chị L. và không đem trả xe gắn máy cho chị L. như đã hứa khiến cả 2 xảy ra cãi vã. Chị L. đuổi Tài ra khỏi phòng trọ.

Lúc này Tài xông vào phòng chị L. dùng dây điện siết cổ nạn nhân đến bất tỉnh rồi lục lọi trong phòng lấy đi 1 laptop, 2 điện thoại di động và bỏ trốn.

Khoảng 30’ sau, chị Mai Thị Kim Nhung (22 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai, tạm trú chung phòng với chị L.) đi làm về phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh, trên cổ có sợi dây điện và nghĩ là nạn nhân tự tử nên đưa vào Bệnh viện 115 cấp cứu.

Đến khoảng 20h tối cùng ngày, chị L. tỉnh lại và thông báo bị Tài siết cổ bằng sợi dây điện.

Thông tin nhanh chóng được trình báo lên công an, công an phường Nguyễn Cư Trinh, công an quận 1 đã có mặt để lấy lời khai nạn nhân, khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ.

Qua kiểm tra, chị L. cho biết bị mất một số tài sản gồm 1 laptop, 2 điện thoại di động và chìa khóa phòng.

Đến rạng sáng 19/10, công an quận 1 phối hợp với công an TPHCM đã bắt giữ được đối tượng Bùi Đức Tài khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà trọ ở xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tại cơ quan công an, Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi siết cổ chị L. và cướp tài sản.

Tài khai, sau khi cướp được số tài sản của chị L., y đem bán chiếc laptop cho một nhân viên trung tâm laptop ở quận 10 với giá 7,2 triệu đồng. Có tiền, Tài mua lại một chiếc xe máy cũ với giá 3,2 triệu đồng, số còn lại đã tiêu xài cá nhân.

Công an đã thu hồi những tang vật của vụ án. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Copyright © 2016 by xoso.wap.vn. All rights reserved
Chuyên trang Phân tích, tk cầu, thống kê và Tường thuật trực tiếp kết quả xổ số Ba Miền nhanh nhất, chính xác nhất.
Liên hệ quảng cáo :[email protected]
Dịch vụ của công ty giải pháp Quảng cáo