Chuyện chưa kể về phiên toà xử ông trùm Khánh trắng

22/10/2014 16:01 - Xem(61665)

  Cũng chính vì sự “nổi tiếng” bất đắc dĩ của phiên toà xử ông trùm Khánh trắng khiến lực lượng chức năng phải lên kế hoạch chuẩn bị mọi phương án xấu nhất khi phiên toà diễn ra.


Phiên toà đặc biệt nhiều “cái nhất”

Đã bước qua tuổi thất thập cổ lai hy nhưng với ông Nguyễn Đình Phòng, phiên toà xử Khánh trắng và đồng bọn có lẽ là phiên toà đặc biệt nhất trong suốt quá trình tham gia công tác xét xử của ông. Tiếp tôi tại căn phòng áp mái trên tầng 3 ngôi nhà với cả kho sách báo cổ, ông Phòng trầm ngâm kể về những khoảnh khắc khó quên trong suốt phiên toà phiên tòa xét xử Khánh Trắng và đồng bọn.

Trước Khánh trắng, phiên toà xử Vũ Xuân Trường cùng đồng bọn từng khiến dư luận xã hội chấn động. Tuy nhiên, đến phiên toà xử Khánh trắng, lần đầu tiên, khái niệm băng đảng “xã hội đen” ngay tại thủ đô được biết đến khiến cả nước dồn mọi sự chú ý vào phiên toà đặc biệt này. Cũng chính vì sự “nổi tiếng” bất đắc dĩ của phiên toà xử ông trùm Khánh trắng khiến lực lượng chức năng phải lên kế hoạch chuẩn bị mọi phương án xấu nhất khi phiên toà diễn ra.

Copyright © 2016 by xoso.wap.vn. All rights reserved
Chuyên trang Phân tích, tk cầu, thống kê và Tường thuật trực tiếp kết quả xổ số Ba Miền nhanh nhất, chính xác nhất.
Liên hệ quảng cáo :[email protected]
Dịch vụ của công ty giải pháp Quảng cáo