Người bán vé số tật nguyền chết thảm dưới bánh xe ben

21/10/2014 15:51 - Xem(27092)

 Hàng trăm người dân có mặt đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh người đàn ông bán vé số tật nguyền đi xe lăn bị xe ben tông và kéo lê một đoạn.
Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 11h hôm nay (8/10), ông Nguyễn Văn Ty (50 tuổi, quê ở Cà Mau, tạm trú tại xã Phước Tân, TP Biên Hoà) chạy xe lăn đi bán vé số trên quốc lộ 51 dẫn vào Khu du lịch Vườn Xoài TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khi vừa qua ngã 3 kể trên, không may chiếc xe lăn của ông Ty vấp phải ổ gà khiến cả người và xe ngã xuống đường. Bi kịch xảy ra khi lúc đó, một xe ben mang biển số 60M - 6469 từ phía sau lao tới cán qua người ông Ty và kéo lê ông một đoạn - theo báo Tuổi trẻ.
Vụ tai nạn khiến ông Ty tử vong tại chỗ. Còn tài xế xe ben vội vã rời khỏi hiện trường. Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định.
Do thi thể ông Ty bị kẹt dưới gầm xe ben nên lực lượng chức năng phải huy động xe cứu hộ mới nhấc được đầu xe ben lên để đưa xác nạn nhân ra ngoài.
Hàng trăm người dân không cầm được nước mắt khi chứng kiến tai nạn trên. Khi được đưa ra khỏi xe ben, túi sách đựng vé số của ông Ty vẫn còn dính lem bùn đất và vài chục ngàn tiền lẻ.
Vụ tai nạn khiến hàng trăm xe ben chở đầy đá kẹt lại trong đường Tân Cang -Vườn Xoài. Đến 12h cùng ngày, hiện trường tai nạn được giải quyết xong.

Copyright © 2016 by xoso.wap.vn. All rights reserved
Chuyên trang Phân tích, tk cầu, thống kê và Tường thuật trực tiếp kết quả xổ số Ba Miền nhanh nhất, chính xác nhất.
Liên hệ quảng cáo :[email protected]
Dịch vụ của công ty giải pháp Quảng cáo