Điều tra danh tính bộ xương đựng trong bao tải dưới khe suối

04/02/2016 14:11 - Xem(7081)

Danh tính bộ xương người được người dân xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện đựng trong bao tải nằm cạnh khe suối đang được công an điều tra xác minh.

Công an huyện Kỳ Anh đang tiến hành điều tra, làm rõ danh tính một bộ xương người vừa được người dân xã Kỳ Tân phát hiện vào ngày 2/2.

danh tính bộ xương ngườiẢnh minh họa

Theo đó, bước đầu cơ quan công an xác định, bộ xương là của một người đàn ông chưa rõ danh tính. Nhiều xương và hộp sọ được đựng trong chiếc bao tải còn mới đặt ở khe suối thuộc xã Kỳ Tân, cách QL 12 khoảng 10m, đang trong giai đoạn phân hủy.

Bước đầu cơ quan công an nhận định, rất có thể đây là một vụ án mang. Để làm rõ vụ việc này, Công an huyện Kỳ Anh sẽ phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành giám định ADN để xác định nhân tính và điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tin nhanh được biết, trước đó vào khoảng 11h ngày 2/2, một người dân ở xã Kỳ Tân đang chăn bò tại khe suối thuộc thôn Nam Sơn thì hoảng hồn phát hiện một chiếc bao tải, bên trong đựng hộp sọ và nhiều xương người. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên Công an xã Kỳ Tân.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên cơ quan công an huyện.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT xác minh làm rõ.

Copyright © 2016 by xoso.wap.vn. All rights reserved
Chuyên trang Phân tích, tk cầu, thống kê và Tường thuật trực tiếp kết quả xổ số Ba Miền nhanh nhất, chính xác nhất.
Liên hệ quảng cáo :[email protected]
Dịch vụ của công ty giải pháp Quảng cáo